Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đáng kinh ngạc khi tôi áp dụng công thức sống khỏe này mỗi ngày

Cuộc sống khỏe mạnh là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Để làm điều đó thì nhiều người phải tìm mua những thực phẩm quý giá, đắt tiền. Với cuộc sống bận rộn hiện nay, việc tập thể dục hình như khá "xa xỉ" với một số người.

Với công thức sống khỏe mỗi ngày dưới đây, bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Công thức sống khỏe mỗi ngày


unsplash_52d5bbef8a613_1

Công thức này áp dụng với những người làm việc công sở. Việc dành 8 tiếng mỗi ngày cố định sẽ khiến chúng ta có một khung giờ cố định. Thật dễ dàng nếu ta kiên trì theo nó.

Sống khỏe ngay từ khi mở mắt


5825871567_4d477202ce_b

Cố gắng dậy từ 6h

Tiếng chuông đồng hồ reo cũng là lúc bạn mở mắt. Thật khó khăn để vùng người dậy phải không nào? Bạn sẽ với tay ra chiếc điện thoại và tắt tiếng chuông báo thức. Và.... Đừng cố ngủ thêm nữa. Bạn cần nằm và thở sâu hơn, hãy cố gắng vươn người ra các phía. Bạn cứ nằm đó và dậy sau 3-5 phút cũng được.

Sau khi dậy thì tôi cam đoan đến 99% các bạn sẽ phi vào nhà vệ sinh. Thật thoải mái!

Việc tiếp theo rất quan trọng, bạn cần uống 1 cốc nước lọc ấm khoảng 180ml. 

Với những bạn chưa đi nặng được thì việc uống nước này sẽ làm bạn có khả năng "xuất" nó trong vòng khoảng 15 phút sau.

Leo lên tầng thượng hoặc lao ra ngoài đường đi bộ tầm 20 phút để ngắm trai xinh gái đẹp thể dục.

Về đến nhà, tiếp tục với 1 cốc nước nhỏ.

Giờ thì bạn có thể ăn sáng


Bữa ăn buổi sáng vô cùng quan trọng, bạn nên ăn sau khi thức dậy (uống nước) từ 30 - 45 phút. Nên ăn các loại đồ ăn có nước vào buổi sáng. Ví dụ bún, phở, cháo...

Mình sẽ không cụ thể cần ăn như thế nào, mà đầu tiên chỉ cần các bạn ăn sáng 1 chế độ bình thường là okie.

Giờ thì đi làm thôi


9325995752_e4ecc539f2_o

Đến công ty bạn cũng đừng quên uống nước, trong 1 buổi sáng bạn cần nạp cho mình khoảng 4 - 5 cốc nước. Việc uống nước này cũng giúp tránh ngồi lỳ 1 chỗ quá lâu.

Bạn có thể down phần mềm đặt lịch uống nước trên mạng. Ví dụ: Water Your Body

link down cho trên Android: Water Your Body

Ngủ 1 giấc buổi trưa tầm 15-30 phút

Chiều vẫn 4-5 cốc nước

Tan giờ làm


Thông thường tôi về nhà thường làm 1 số việc gia đình, và ăn uống cùng mọi người. Một số bạn sẽ đi chơi cùng bạn bè, việc này không thể tránh khỏi. Nhưng cũng nên có nguyên tắc là không đi chơi quá 4 buổi 1 tuần. Cố gắng dành thời gian để tập thể dục. Tôi tham gia trong nhóm 22 Push - Up in 22 days (Push up chanllenge). Mỗi ngày kiên trì chống đấy 22 cái. Tôi đã tham gia được 17 ngày, và thực sự thấy rất khỏe mạnh.
Nếu bạn là con trai và muốn tham gia thì có thể click vào link dưới này

22 Push - Up in 22 days (Push up chanllenge)

Với các bạn gái, hãy cũng nhau tạo 1 topic để squat hay cũng là chống đẩy để cải thiện vóc dáng. Thêm nữa cái quan trọng nhất là các bạn có 1 nhóm cùng tập, sẽ không chán nản và bỏ cuộc.

Kết thức 1 ngày


Kết thúc 1 ngày bằng cách hãy uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ. Hãy bắt đầu giấc ngủ vào trước 11h và đừng ngủ muộn hơn 12h nhé

Các bạn sẽ thấy sự thay đổi sau 1 tuần luyện tập.

Hãy kiên trì và cố gắng nào!


Một thói quen tốt cũng làm cho cuộc sống của bạn thêm khỏe mạnh. Hãy tìm những trò giải trí lành mạnh

1 nhận xét: